Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Ở trường Tình yêu


27.В училище Любви, будь молод или сед

В училище Любви, будь молод или сед,
Лелеешь, как в святилище, ты слово
И каждый день сдаешь экзамен снова.
В училище Любви каникул нет.

Где ходим мы по лезвиям клинков,
И оставаться трудно безупречным,
В училище Любви студентом вечным
Хотел бы слыть, касаясь облаков.

В училище Любви мы выражать
Года свои не доверяем числам.
И, хоть убей, не в силах здравым смыслом
Прекрасные порывы поверять.

И женщину молю: благослови
Мою судьбу в училище Любви!

27.Ở TRƯỜNG TÌNH YÊU

Ở trường Tình yêu dù già hay trẻ
Nâng niu như trong thánh điện một lời
Và bạn phải trả bài thi hằng ngày
Ở trường Tình yêu không cần kỳ nghỉ.

Ở đó ta đi trên những lưỡi dao
Và rất khó trở thành người hoàn hảo
Ở trường Tình làm sinh viên muôn thuở
Tôi muốn nổi danh khi chạm vào mây. 

Ở trường Tình yêu chúng tôi giãi bày
Năm tháng của mình không tin con số. 
Không đủ sức bằng khôn ngoan lý lẽ
Để kiểm tra những cơn sốt tuyệt vời.

Tôi van xin phụ nữ: hãy chúc lành
Cho số phận tôi ở ngôi trường Tình!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét